1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại địa chỉ khách hàng:

Khách hàng ở khu vực cách kho của Công ty CP Hoa quả sấy Top One - gọi tắt là toponefood - trong vòng 10km sẽ được nhân viên bán hàng giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm (không áp dụng với các đơn hàng có trị giá lớn hơn 20 triệu Việt Nam đồng).
Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua tài khoản của toponefood.
Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn lịch giao hàng.
Trong trường hợp giao hàng chậm trễ theo lịch đã thoả thuận mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và toponefood sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 03 ngày.
Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết theo số điện thoại 02422179335 hoặc 02422179336.

Thông tin tài khoản chuyển khoản:

Chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần Hoa Quả Sấy Top One

Số TK: 113002782602 tại ngân hàng Vietinbank, Chi Nhánh Thăng Long

3. Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại kho của toponefood:

Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại kho của toponefood.
Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 01 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 24 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.
4. Các trường hợp khác:

Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với toponefood. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng của toponefood bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của toponefood.

Facebook toponefood Zalo toponefood Messenger toponefood 0982092226